SHB đã chính thức trình làng SHB SAHA – một ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới, đánh dấu bước nâng cấp toàn diện so với phiên bản SHB Mobile trước đó. Với sự tích hợp công nghệ tiên tiến, giao diện trực quan thân thiện và hàng loạt tiện ích thông minh, SHB SAHA được kỳ vọng sẽ mang đến một trải nghiệm tài chính hoàn toàn khác biệt, nhanh chóng và mượt mà hơn cho người dùng.
Đây là một bước đột phá chiến lược trong hành trình chuyển đổi số của SHB, hướng đến xây dựng một ngân hàng không còn giới hạn bởi không gian và thời gian. SHB SAHA ra đời nhằm phục vụ tối đa mọi nhu cầu tài chính của khách hàng mọi lúc, mọi nơi, đặc biệt là những người dùng năng động trong kỷ nguyên số 4.0.
Tên gọi SAHA mang ý nghĩa đặc biệt, là viết tắt của “Sài Gòn – Hà Nội” – hai thành phố biểu tượng trong tên chính thức của SHB. Ẩn sau đó là khát vọng sâu sắc của SHB: kết nối bền chặt với khách hàng trong từng dịch vụ, giải pháp, nhằm mang lại sự an tâm tuyệt đối trong từng giao dịch tài chính.
Với tôn chỉ “khách hàng là trung tâm”, SHB SAHA mang đến hành trình số trẻ trung, thời thượng. Thiết kế tối giản, tân tiến và tối ưu từng chạm – vuốt, ứng dụng này hứa hẹn trải nghiệm ngân hàng tương lai.
SHB SAHA hứa hẹn mang đến kỷ nguyên tiêu dùng số hoàn toàn mới
SHB không ngừng đầu tư nâng cấp hạ tầng công nghệ, đặc biệt hệ thống xử lý giao dịch, để đảm bảo trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, ổn định. Các thao tác như quét mã QR, chuyển tiền diễn ra tức thì, minh chứng cho cam kết đặt trải nghiệm người dùng làm trọng tâm của SHB.
Đại diện SHB cho biết, sự ra đời của SHB SAHA là nhằm đáp ứng chính xác nhu cầu thực tiễn của thế hệ khách hàng trẻ – những người luôn đề cao tốc độ, sự tiện lợi và trải nghiệm thân thiện trong không gian số. Ứng dụng này được định vị không chỉ là nền tảng tài chính thông minh phục vụ chi tiêu hằng ngày, mà còn là người đồng hành đáng tin cậy cùng khách hàng trong các quyết định tài chính dài hạn.
Nhân dịp ra mắt ứng dụng SHB SAHA, SHB đã tổ chức trò chơi trực tuyến “Liên minh SAHA” dành cho tất cả khách hàng cá nhân. Chỉ cần thực hiện các giao dịch như mở tài khoản/thẻ, vay vốn, gửi tiết kiệm, giao dịch online, duy trì số dư hoặc đăng nhập ứng dụng mỗi ngày, khách hàng sẽ nhận được lượt tham gia. Đây là cơ hội để 'rinh' về hàng loạt phần thưởng cực chất.
Các giải thưởng hấp dẫn bao gồm 2 chiếc iPhone 16 Pro Max, 120.000 giải thưởng tiền mặt, 8 voucher du lịch trong và ngoài nước, 20.000 voucher cùng hơn 35.000 phần quà điểm SHB Rewards. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới hơn 3 tỷ đồng, hứa hẹn mang đến niềm vui lớn cho khách hàng.
Đặc biệt, 5 khách hàng đầu tiên sưu tập đủ 12 Linh thú sẽ cùng chia đều giải thưởng “khủng” trị giá 300 triệu đồng, tương đương 60 triệu đồng mỗi người. Trong trường hợp kết thúc chương trình mà chưa có đủ 5 người hoàn thành bộ sưu tập, toàn bộ giải thưởng vẫn sẽ được chia đều cho những người may mắn thu thập đủ 12 Linh thú. Những Linh thú này không chỉ là biểu tượng đồng hành mà còn là “chiến binh số” luôn sát cánh, bảo vệ và tiếp thêm sức mạnh để người chơi an tâm chinh phục mọi mục tiêu tài chính.
Ngoài trò chơi Gamification, khách hàng còn nhận được “lợi ích kép” từ hàng loạt ưu đãi và chương trình khuyến mãi khác của SHB trên ứng dụng SHB SAHA. Các chương trình này bao gồm: Tặng E-voucher 30.000 đồng cho nạp tiền điện thoại khi mở EKYC thành công; giảm 20.000 đồng khi nạp tiền điện thoại vào 3 ngày vàng hàng tháng; và hoàn tiền cho chủ thẻ ghi nợ/tín dụng khi chi tiêu online.
Sự ra mắt chính thức của SHB SAHA là một cột mốc chiến lược trên lộ trình kiến tạo Ngân hàng tương lai (Bank of The Future) của SHB. Mô hình này được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại bậc nhất, ứng dụng AI, Big Data, Machine Learning vào mọi khía cạnh: từ quy trình vận hành, giải pháp, dịch vụ cho đến sản phẩm. SHB kỳ vọng sẽ tạo ra sự thay đổi toàn diện về năng lực cạnh tranh và khả năng phục vụ khách hàng.
Những biến đổi quan trọng được dự kiến trong năm 2025 và 2026 bao gồm: các dịch vụ kỹ thuật số được nâng cao, số hóa toàn bộ hành trình khách hàng, tăng cường tự động hóa, tối ưu hóa tăng trưởng dựa trên dữ liệu, và hiện đại hóa hệ thống ngân hàng lõi. Tất cả nhằm tăng cường tính ổn định, khả năng mở rộng hạ tầng công nghệ, đồng thời thúc đẩy năng lực sáng tạo trong phát triển sản phẩm và dịch vụ giải pháp tiên tiến, mang lại giá trị cao nhất cho người dùng.
Với tầm nhìn 'Bank of The Future', SHB đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng TOP 1 hiệu quả, Ngân hàng Số được yêu thích nhất, Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất, và là nhà cung ứng vốn hàng đầu cho doanh nghiệp chiến lược và phát triển xanh. Tầm nhìn 2035, SHB sẽ là Ngân hàng bán lẻ hiện đại, Ngân hàng xanh, Ngân hàng số trong TOP đầu khu vực. Khách hàng có thể trải nghiệm ngay bằng cách tải “SHB SAHA” trên App Store hoặc Google Play.
Thị trường tài chính toàn cầu đang chứng kiến một động thái gây chấn động khi Trung Quốc, quốc gia nắm giữ trái phiếu chính phủ Mỹ lớn thứ ba, đã liên tục bán tháo hàng chục tỷ USD trái phiếu này.